บ้านโมเดิร์นยกพื้นสูง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 180 ตรม.

0
32339

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทันสมัยตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายความร้อน ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งด้วยงานอิฐ ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนแะลตกแต่งเสานหน้าบ้านด้วยงานอิฐเช่นกัน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเทาหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวรหน้าประตูทางเข้าบ้านปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60×60 เซนติเมตร ผนังและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปุนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องและทำประตุเก็บของด้านล่างผนังปูด้วยกระเบื้องบางส่วน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 1 ระเบียง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 ตรม. พิกัด อำเภอ พนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ นันทพร จอยลี่ (ผรม. ช่างต๋อง 0933205091)
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย