บ้านพักอาศัยโมเดิร์นชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร

0
8431

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมณ 1.5 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นที่จอดรถได้ ผนังภายนอกผสมผสานปูนฉาบเรียบโทนสีเทาและผนังแบบปูนลอฟท์ตัดกับสีแดงเลือดนกผนังใตับายคา ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าและห้องนอนด้านหน้าชั้นบน ติดตามชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นชั้นครึ่งหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่โล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังแลฝ้าเพดานแบบหลุมสีขาวติดโคมไฟประดับ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องสีดำและทำประตูเก็บของด้านล่างพื้นห้องปูด้วยเบื้องสีครีมผนังแบบปูนลอฟท์เพดานแบบเปิดโชว์โครงสร้าง ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง 2.40 ล้าน พิกัด อ.ชนบท จ.ขอนแก่น

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย 338 รับสร้างบ้าน – สาขามหาสารคาม
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย