แบบบ้านงบประหยัดเรียบง่าย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

0
23299

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นแบบบ้านเพิงแหงนหลังคาซ้อนระดับเรียบง่ายหลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนีเทาอ่อนตัดเทาเข้มเสริมความทันสมัยด้วยประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงกว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและทำกิจกรรมของครอบครัว ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านเพิงแหงนสวยเรียบง่ายหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 380,000 บาท (รวมค่าของ+ค่าช่า) พิกัด ชลบุรี

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้าน นิก เนรมิตร
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย