บ้านสไตล์มินิมอล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ประมาณ 200 ตรม

0
3094

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 70 เซนติเมตร หลังคามุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดเทาดูสบายตา ประตูหน้าบ้านแบบไม้ติดกระจกและหน้าต่างจกแบบช่องลูกฟัก หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กและมีโรงจอรดถมุงหลังคาผนังทำเป็นแบบช่องลมเทพื้นด้วยคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟ้งก์ชั้นภายใน แบบบ้านชั้นเดียวแนวมินิมอลหลังนี้ ภายในห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้เข้ากับประตูแบบงานไม้ ฝ้าเพดานแบเรียบติดโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ผนังติดด้วยกระเบื้องบางสวนและมีประตูออกหลังบ้านได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถ พื้นที่ประมาณ 200 ตรม

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณเจ้าของบ้านคุณ BomBom Carbins
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย