บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวทันสมัย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั้นครบพร้อม

0
2212

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นสวยทันสมัยแนวนิยมกันแพร่หลายฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านฝ้าชายคาสีขาวมีช่องระบายความร้อน ผนังภายนอกโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งด้วยงานอิฐเพิ่มความสวยมีมิติ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงคิ้วบัวสีข่าว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและโมรงจอดรถมุงหลังคาเช่นกันปูพื้นด้วยกระเบื้อง ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นใช้งาน แบบบ้านโมเดิร์นโมเดิร์นโทนสีเทมหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังโทนสีควันบุรีและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มเล่นระดับพร้อมติดโคมไฟประดับสวยงาม ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนกะทัดรัดติดด้วยงานกระเบื้อง ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องโทนสีขาวและดำ ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรพ งบประมาณก่อสร้าง 950,000 บาท พิกัด อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม
เรียบเรียงโดย ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)