บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงหน้าจั่ว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งสไตล์มินิมอล

0
6460

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงจั่วสองชั้นมุงหลังคาด้วยกระเบื้องฝ้าชายคาแบบเรียบสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูส่วนเด่น ผนังภายนอกโทนสีขาวประตูแบบงานไม้ติดกระจกบานใหญ่ เสริมความทันสมัยด้วยหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาฝ้าระแนงสีน้ำตาล ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านทรงจั่วแต่งแนวมินิมอลหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ 60×60 ซม ผนังห้องแบบทูโทนสีขวและสีเหลืองออกส้ม ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับ ประตูภายในบ้านใช้เป็นงานไม้ ฟังก์ชั้นภายในบ้นหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พิกัด อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Mantra Builder รับเหมา ก่อสร้าง
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย