บ้านโมเดิร์นสวยแนวเรียบง่าย 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร

0
3377

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อน ผนังภายนอกโทนสีเทาใช้ประตูแบบงานไม้และหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน และด้านข้างก็มีระเบียงและมีประตูทางเออกได้ด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกกว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาว ส่วนของห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่างผนังห้องสีน้ำตาลฝ้าเพดานสีขาวพร้อมติดเครื่องดูดควันด้วย ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้องปูผนังด้วยงานกระเบื้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้านคุณ Phattiya Sommana
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย