บ้านโมเดิร์นลอฟท์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ

0
2967

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิรืนผนังแบบบปูนลอฟท์สวยเทห์ทันสมัยรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคาแบบลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้าานมีระเบียงมุงหลังคาและโรงจอดรถด้านข้างตัวบ้านเทพื้นด้วยคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางตัวบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนแนวลอฟท์และทำเคาน์เตอร์บาร์และมีโซนนั่งรับประทานอาหารด้วยในตัว ห้องนอนมีแบบ Master Room ห้องนอนใหญ่มีหองน้ำในตัวหนึ่งห้อง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวและโรงจอดรถ 2 คัน งบก่อสร้างที่ใช้ไปทั้งหมด 1.8 ล้าน รวม รวมเฟอร์กับของตกแต่งและเสาเข็ม

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพแปลนภายใน

ขอบคุณที่มา Atapon Puangmala
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย