สร้างบ้านสไตล์นอร์ดิก 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม

0
4136

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิก รูปทรงตัวบ้านแบบตัวแอบ หลังคาทรงจั่วสูงมุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีขาวแซมด้วยสีน้ำตาล เสริมความทันสมัยด้วยผนังและหน้าต่างแบบกระจก ส่วนประตูใช้แบบงานไม้ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเรียบแบน และมีโรงจอรดถปูพื้นด้วยกระเบื้อง ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยชั้นเดียวสไตล์นอร์ดิกหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและผนังสีขาวควันบุรีและฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมประดับด้วยโคมไฟ ห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องสีเทาพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่าง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ห้องทำงาน 1 ห้องครัว 1 โซนซักล้าง 2 จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม งบก่อสร้าง 12,500/ตร.ม.

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Khongpaopipat Co.,Ltd รับสร้างบ้านเชียงใหม่ ลำพูน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย