บ้านพักสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 459,000 บาท

0
2153

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์น หลังคาสไตล์เพิงหมาแหงนพร้อมติดตั้งดาวไล์บริเวณชายคา โครงสร้างกัลวาไนซ์มาตรฐาน วัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ พร้อมทาสี TOA พื้นและผนังห้องน้ำปูกระเบื้องเซรามิก สุขภัณฑ์ห้องน้ำ American Standard เดินท่อต่อไฟติดตั้งฐานรากพร้มอครบ ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในตัวบ้าน ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่ ุ60×60 ผนังโทนและฝ้าเพดานแบบเรียบโทนสีขาวสบายตา มีห้องน้ำภายในตัวบ้านขนาดเล็กปูพื้นและติดผนังด้วยงานกระเบื้องแบบเต็ม ฟังก์ชั้นภายในแบบบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง และ 1 ห้องน้ำ บ้านหน้ากว้าง 6 เมตร ลึก 5 เมตร งบก่อสร้าง 459,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย thaihomeindy.com
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย