บ้านพักอาศัยชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยงามทันสมัยน่าอยู่

0
2406

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบภายนอกเป็นสไตล์โมเดิร์นแบบชั้นครึ่ง ตัวบ้านยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม และมีชั้นล่างปล่อยโล่งสำหรับเป็นที่จอดรถ รูปทรงตัวบ้านแบบกล่องทรงเหลี่ยม หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนที่ชั้นหนึ่งและส่วนของชั้นบนห้องนอนด้านหน้า ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่มองวิวภายนอกบ้านได้ หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางเป็นประตูแบบกระจกมองวิวภายนอกบ้านได้ และมีโซนห้องครัว แบ่งโซนเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และโซนรับประทานอาหาร และเปิดโล่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องครัวแบบไม่มีประตู ครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนรูปตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องสวยงามพร้อมติดตั้งเครื่องดูอากาศด้วย ห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกและแห้องกั้นด้วยกระจก ตกแต่งห้องน้ำด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และที่จอดรถ 2 คัน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พิกัด อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

รูปภาพภายในตัวบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย V.s.HOME รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย