บ้านพักอาศัย คสล. 1 ช้ัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตร

0
4718

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์นทันสมัย หลังคาแบบลาดเอียงซ้อนระดับทรงปีกนก ชั้นล่างมีใต้ถุนสูงปล่อยโล่งบางสวนสำหรับเป็นที่จอดรถและทำกิจกรรมของครอบครัวได้ ชั้นล่างกั้นเป็นโซนห้องครัว ห้องน้ำและห้องนอนด้วย 1 ห้อง และมีระเบียงทางขึ้นชั้นสองพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนมุงหลังคากันสาด ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับผนังภายนอกผสมผสานงานปูนฉาบเรียบโทนสีเทา และผนังปูนลอฟท์บางส่วนพร้อมตกแต่งความสวยงามด้วยอิฐ แซมเสริมความสวยเด่นด้วยลายเส้นสีส้มและผนังสีน้ำตาล ชั้นบนจะเป็นสวนของพื้นที่พักผ่อน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 นั่งเล่น 1 เฉลียง 1 โถงชั้นล่าง ขนาดพื้นที่ 200 ตารางเมตร ขนาดตัวอาคาร 9.50 x 11.25 เมตร งบประมาณก่อสร้าง 1,890,000 บาท พิกัด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

รูปภาพภายในตัวบ้าน

รูปภาพแบบบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้านบันโฮมบิวเดอร์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย