บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นนอร์ดิก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร

0
7060

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นนอร์ดิกสวยทันสมัย หลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดน้ำตาล หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้า และห้องน้ำด้านหน้าชั้นบน มีพื้นที่ปล่อยโล่งเป็นที่จอดรถแบบต่อคันได้ 2-4 คัน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในตัวบ้าน บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นนอร์ดิกหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางโล่งกว้างเพดานสูงโปร่ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและผนัง ฝ้าเพดานสีขาวสะอาดตา ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่าง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยที่จอดรถ 2-4 คัน พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร (สร้างบนที่ดิน 82 ตรม.)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Suparerk 365 บ้านสมาร์ท โฮมเชียงใหม่
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย