ไอเดีย แบบบ้านโฮมสเตย์ สไตล์ปูนเปือย 1 ชั้นครึ่ง

0
9517

บ้านโฮมสเตย์ สไตล์ปูนเปือย 1 ชั้นครึ่ง ที่ออกแบบมาโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สำหรับคนที่รักธรรมชาติน่าจะถูกใจ บ้านหลังนี้มาพร้อม ดีไซด์โมเดิร์น เปิดรับลมธรรมชาติและการใกล้ชิดธรรมชาติไปในตัว แบบบ้านโฮมสเตย์สวยๆ 1 ชั้นครึ่ง รับลมยามเย็น ของคุณ Coral Sea กับ บ้านสวนริมคลอง ดีไซด์โมเดิร์น ณ.สมุทรสงคราม

คุณ Coral Sea ได้เริ่มพัฒนาที่ดินหลังจากได้ที่ดินติดคลองเพื่อทำเป็นบ้านพักแนว โฮมสเตย์ โดยเรียกว่า ก่อร่างสร้างฝัน บ้านสวนริมคลอง ทำเขื่อนกั้นตลิ่ง เราเลือกกันระหว่างเขื่อนหินเรียง กับเขื่อนปูน และทำถนน พัฒนาพื้นที่สีเขียวโดยรอบให้ดูสวยงามด้วยการปลูกต้นไม้ ปรับพื้นดินจนพร้อมที่จะก่อสร้างบ้าน เราไปดูแบบที่จะสร้างกัน

รูปแบบสไตล์ปูนเปือย 1 ชั้นครึ่ง มีห้องพักชั้นล่าง และชั้นบนเป็นระเบียง แต่สามารถขึ้นไปนั่งเล่นดาดฟ้าได้ เพื่อเป็นมุมพักผ่อน รับลมชมวิวตกกลางคืนชมดาว เราไปดูการลงมือก่อสร้างกัน

ผนังจะเป็นปูนขัดมันทั้งหมดครับ บางส่วนที่เห็นเป็นสีเหลือง สีส้ม จะฉาบด้วยปูนมอลต้าที่เป็นสีในตัวครับ และทาเคลือบอีกที ในการออกแบบภายในก็ใช้พื้นไม้ หน้าต่างเป็นลักษณะประตูบานเฟี้ยม ส่วนพื้นที่ชั้นบนเป็นพื้นที่นั่งแบบไม้เทียม ปูพื้นปูนติดระเบียงเล็กน้อยป้องกันอันตราย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : ihome108.com

หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น