ไอเดียแบบบ้านโมเดิร์นขนาดเล็ก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สวยทันสมัย

0
31712

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยทันสมัยขนาดเล็ก ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะการออกแบบเป็ฯบ้านพักอาศัยขนาดเล็กแนวโมเดิร์น หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลัง ฝ้าใต้หลังคาตกแต่งด้วยงานระแนง ฐานตัวบานยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกตกแต่งด้วยผนังลายไม้ ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่มองวิวภายนอกตัวบ้านได้ หน้าบ้านและด้านข้างมีระเบียงมุงหลังคา สำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนนอกตัวบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ พร้อมทำราวกันตกด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงรับแขก ขนาตตัวบ้าน 5 x 7.5 เมตร

ผลงานออกแบบโดย cgtrader.com
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย