แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ สองชั้นใต้ถุนูง 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยชั้นล่าง 118 ตร.ม.

0
931

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านสไตล์ดมเดิร์นทันสมัย หลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังเป็นปูนลอทฟ์แนวกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลาย เป็นนบ้านสองชั้นแบบใต้ถุนสูงปล่อยโล่งบางส่วน สำหรับเป็นพื้นที่อเนกประสงค์และที่จอดรถได้ด้วย และกั้นบางส่วนเป็นพื้นที่ห้องครัวและห้องน้ำ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอีดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน ชั้นบนผนังเป็นแนวลอฟท์เช่นกัน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกแบบทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชั้นบนจะเป็นสวนของห้องนอน และมี้ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำด้วย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยชั้นล่าง 118 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยชั้นบน 126 ตร.ม.(รวม 244 ตร.ม.)

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย แบบบ้านแสงตะวัน
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย