บ้านพักอาศัยชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน

0
992

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาตกแต่งด้วยหินสังเคราะห์บางส่วน ประตูเข้าบ้านเป็นงานไม้และหน้าต่างเป็นแบบกระจกทรงสูงเสริมความทันสมัย หน้าบ้านและด้านข้างมีเฉลียงมุงหลังคาพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้อง รอบตัวบ้านเทด้วยปูนสำหรับเป็นทางเดินด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านสวยทรงปั้นหยาหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีน้ำตาล ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังพร้อมติดเครื่องดูควันปูพื้นด้วยกระเบื้องเช่นกัน และห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังเช่นกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน ((มี 2 ห้องน้ำในบ้าน และ 1 ห้องน้ำด้านนอก)

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ส.การช่าง รับเหมาก่อสร้างบ้าน งานต่อเติมบ้าน จังหวัดแพร่
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย