แบบบ้านยกพื้นสไตล์ไทยประยุกต์ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 147.75 ตารางเมตร

0
6771

แบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ โพธาราม ผลงานจากทาง บ้านไทยโฮม มาฝากเพื่อนๆ ชาวเว็บกันครับ หลังนี้สร้างที่จังหวัดสุพรรณบุรี เหมาะสำหรับทำเป็นบ้านท้ายสวน บ้านตากอากาศ หรือจะเป็นบ้านสำหรับครอบครัวเล็กๆ ก็ยังได้ งบประมาณก็ไม่แพงเกินไปด้วยครับ

บ้านหลังนี้ใช้โครงสร้างเหล็กในการก่อสร้าง ออกแบบยกสูง 2 เมตร มีพื้นที่ใต้ถุนซึ่งสามารถประยุกต์เป็นพื้นที่ใช้สอยภายนอกแบบบ้านไทยโบราณได้ ผนังภายนอกตีด้วยไม้ฝาสีขาวล้วน เช่นเดียวกับหลังคาทรงปั้นหยา ที่มุงด้วยกระเบื้องโทนสีขาวเช่นกัน

มองจากภาพรวมภายนอกแล้ว สิ่งแรกที่สะดุดตาก็คือโทนสีขาวเรียบทั้งหลัง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโครงสร้าง ผนังภายนอก รวมไปถึงหลังคา แต่แอบแทรกโทนสีน้ำตาลของงานไม้จากบันไดเล็กน้อย มีห้องน้ำที่ชั้นล่าง 1 ห้อง รองรับแขกที่มาเยือนได้อย่างสบายๆ

พื้นระเบียงปูด้วยวัสดุไม้ นับว่าเป็นองค์ประกอบที่ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นยิ่งขึ้น และไม่ดูโล้นจนเกินไปด้วย ในส่วนระเบียงนี้ ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสกับกลิ่นอายนอกบ้านรอบๆ ได้อย่างเต็มที่ การวางแปลนภายใน จะแยกพื้นที่ภายในออกเป็นสองฝั่งด้วยการวางระเบียงกั้นกลาง สร้างความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกแต่ละคนที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 147.75 ตารางเมตร (รวมพื้นที่เทปูนด้วย) ราคาก่อสร้าง 891,800 บาท หากเพื่อนๆ ชาวเว็บ สนใจอยากสร้างบ้านแบบนี้บ้าง ลองติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์รับสร้างบ้าน บริษัท บ้านไทยโฮม จำกัด กันเลยนะครับ ^_^ โทรศัพท์ : 081-750-7775, 02-948-1088 Facebook : บริษัท บ้านไทยโฮม จำกัด

ขอบคุณข้อมูลและอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : naibann.com

หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น