แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สร้างด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยโทนสีที่ลงตัว

0
11482

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ลักษณะบ้านตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ตัวฐานกรุแต่งด้วยกระเบื้องหินทรายสีเทาอ่อน หลังคาบ้านแบบปีกนก สร้างด้วยรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยโทนสีเท่า-อิฐแดงและขาวผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยครบครันทั้งภายนอกและภายใน มีพื้นที่ใช้สอยโดยรวม 170 ตารางเมตร ผนังก่ออิฐฉาบปูนทาด้วยสีเทาสลับเทาผสมผสานเข้ากับไม้เทียมโทนสีแดงอิฐ ทำให้ดีไซน์บ้านทรงทันสมัยดูโดดเด่นขึ้น สถานที่ก่อสร้างจัดหวัดเชียงราย สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Albert ลองไปชมกันเลยดีกว่าครับ

รูปภาพบ้านและวิวสวยๆ รอบตัวบ้าน

ฟังก์ชั้นภายในตัวบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องพระ, 2 ห้องแต่งตัว และลานระเบียบใหญ่ด้านหลังนั่งเล่นพักผ่อนหรือทำกิจกรรมของครอบครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.5 ล้านบาท (เฉพาะตัวบ้านไม่รวมเฟอร์นิเจอร์แลการตกแต่งส่วนอืี่นๆ ใช้ช่างคนอำเภอเดียวกันที่เชียงราย)

ข้อความบ้างส่วนที่ทางเจ้าของบ้านได้เล่าแชร์ผ่านทาง FB ส่วนตัว : “เปิดบ้าน”บ้านหลังนี้ได้ไอเดียมาจากสื่อต่างๆ ปะติดปะต่อ จนสรุปว่าอยากได้บ้านคลูๆ สไตล์มินิมอล เหมือนกาแฟ ไรแบบนี้ โดยใช้เวลาสร้าง 4เดือน สิ่งที่ยากกว่าการออกแบบโครงสร้างก็คือการเลือกเฟอร์และของตกแต่งให้ออกมาสวยและลงตัวมากที่สุด ความพราวมันอยู่ที่ เห้ย!! ความคิดของเรามันก็ไม่ได้แย่เว้ย ปล.1 ตกแต่งยังไม่เสร็จ100% จะตกแต่งเพิ่มหลังจากทำบุญขึ้นบ้านใหม่จ้า ปล.2 หาของแต่งบ้านจนพนักงานโฮมโปร ไทยวัสดุ เมกะโฮม โกบอลเฮ้าส์เหม็นขี้หน้า เข้าแต่ละที่ไม่ต่ำกว่า10รอบ 5555

ขอบคุณที่มาดูเพิ่มเติมได้ที่ : ihome108.com (เจ้าของบ้านคุณ Albert)

หมายเหตุ : ทางเพจไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น และราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย