แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทรงเหลี่ยมเลขาคณิต

0
28385

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น MD19 เป็นแบบบ้านชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่มีการออกแบบเป็นบ้านลักษณะทรงเหลี่ยมเลขาคณิตที่อาจคุ้นในชื่อเรียกว่าแบบบ้านกล่อง โดยมีการยกพื้นและเล่นระดับใน 2 ระดับ เพื่อให้การขึ้นลงตัวบ้านเป็นไปอย่างสะดวกและใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่ารวมถึงประโยชน์ในการใช้เป็นใต้ถุนนั่งเล่น จอดรถ และการเก็บของในส่วนใต้พื้นบ้านได้ นอกจากนั้น MD19 ยังถูกออกแบบให้เป็นบ้านที่รองรับแผ่นดินไหว รวมทั้งสามารถรองรับปัญหาน้ำท่วมในระดับไม่สูงมากได้ แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว MD19 เป็นแบบบ้านที่เน้นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และพยายามออกแบบให้เป็นบ้านที่ใช้พื้นที่ดินปลูกสร้างไม่มากแต่ได้พื้นที่ใช่สอยที่คุ้มค่าและคุ้มราคาก่อสร้าง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในตัวบ้าน ขนาดตัวบ้าน กว้าง 18.5 เมตร ลึก 12 เมตรพื้นที่ใช้สอย : พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 233ตร.ม (พื้นที่ภายในบ้าน 143 ตร.ม พื้นที่โล่งระเบียงภายนอก 35 ตร.ม พื้นที่ ใต้ถุน 55 ตร.ม) จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คันแบบขนาน ห้องเก็บของ ลานซักล้าง ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องรับแขก งบประมาณก่อสร้าง เริ่มต้นประมาณ 1.9 ล้าน (พื้นที่ปิดในบ้านตารางเมตรละ 10,000 บาท และพื้นที่เปิดโล่ง ตารางเมตรละ 5,000 บาท) ทัง้นี้ ขึ้่นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง จังหวัดที่สร้าง และกำไรที่ผ้รับเหมาคิด)

ภาพตัวอย่างการก่อสร้างจริงแบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่อง MD19

ที่มาและดูเพิ่มเติมได้ที่ : www.planmodernhome.com

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย