บ้านพักอาศัย 2 ชั้น ผสมไม้และปูน 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 254 ตารางเมตร

0
4262

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ใจแบบบ้านสวยหรือผู้กำลังจะสร้างบ้านกันอยู่ กลับมาพบกับเราวันนี้ทางเว็บเราก็มีไอเดียมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านที่นำมาเพื่อเป็นแนวทางกันวันเป็นบ้านทรงไทยประยุกต์ ลักษณะบ้านเป็นบ้านสองชั้น ตัวบ้านยกพื้นสูง มีส่วนปล่อยใต้ถุนโลงเป็นพื้น่ที่จอดรถหรือทำกิจกรรมของครัว โครงสร้างบ้านผสมงานไม้และปูนเข้ากันอย่างลงตัว หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนทั้งชั้นล่างและบน สำหรับใครที่ไม่ไม้อยู่แล้วก็ลองดูเป็นแนวทางกันเลยครับ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย Art-HOME ติดตามชมกันต่อเลย

สำหรับราบละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านสองชั้นผสมงานไม้และปูนสวยงามลงตัวหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังโทนสีขาวตัดกับงานไม้ของประตูและหน้าต่าง ฝ้าเดดานแบบหลุมทรงเหลี่ยม ภายในพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว
1 ห้องรับประทานอาหาร 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 254 ตารางเมตร ราคาประมาณการก่อสร้าง 2.7 ล้านบาท เหมาะสร้างบนขนาดที่ดิน กว้าง 20 เมตร ยาว 14 เมตร ขึ้นไป

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย