ไอเดียบ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ ใต้ถุนสูงปล่องโล่ง

0
844

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศ้ยแบบสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลงคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยบันไดสามขั้น ชั้นล่างปล่อยพื้นที่โล่งสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและกั้นเป็นสวนของห้องครัวและห้องน้ำได้ ชั้นล่างมีการทำเป็นระแนงบังแดด ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับสวนของชั้นบนเป็นสวนของพื้นที่พักผ่อนและห้องนอน จะมีการแบ่งออกเป็นโซนระเบียงด้านหน้าบันไดทางขึ้น และเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน พื้นที่นั่งรับประทานอหาร และโซนครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ แบบเปิดโล่งถึงกัน มีห้องนอนที่เป็นห้องนอนใหญ่แบบมีห้องน้ำในตัว และมีห้องน้ำแบบรวม สรุปฟังก์ชั้นใช้งานประกอบด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ครัวและพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน

ผลงานออกแบบโดย Barrio Architect
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย