แบบบ้านสไตล์นอร์ดิกชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่ 118 ตารางเมตร

0
367

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสไตล์นอร์ดิกชั้นเดียว หลังคาแบบทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนและตกแต่งด้วยงานไม้ระแนงเสริมความมีมีติ หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ใช้ประตูและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดกระจก ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำรหับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านนอร์ดิกหลังนี้ ภายในมีห้องโถงขนาดใหญ่และมีการแบ่งออกเป็นสามโซน โซนพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและรับแขก โซนพื้นที่โต๊ะรับประทานอาหาร และโซนห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ เป็นการเปิดโล่งถึงกันไม่มีผนังกั้น มีห้องนอนใหญ่แบบ master room ห้องน้ำในตัวหนึ่งห้อง และมีห้องน้ำรวมอยู่บริเวณโซนกลางตัวบ้าน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นรับแขก พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร ขนาดตัวบ้าน กว้าง 10.50 เมตร ลึก 10.50 เมตร งบประมาณก่อสร้าง 1,652,000 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ)

ผลงานออกแบบโดย ModelDesign88
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น
ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย