บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับ

0
12420

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมีแผนจะสร้างบ้านมองหาไอเดียสำหรับสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน จะได้ไม่พลาดแบบ้านที่เรานำมาฝากันเป็นประจำทุกวัน วันนี้บ้านที่นำมาให้ชมเป็นบ้านแนวโมเดิร์นชั้นเดียว หลังคาแบบเพิงแหงนเล่นระดับเรียบง่าย หลังคามุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูบ้านงานไม้สวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแนวยาวตามรูปทรงบ้าน สำหรับพื้นที่พักผ่อนนอกบ้านหรือทำกิจกรรมครอบครัว ขอขอยคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ วรรจุรี จงรักษ์ สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นไอเดียกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับราบละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังคาแบบทรงแหงนหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่โลงกว้าง ฝ้าเพดานรูปทรงสวยงาม ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงกว้างๆ งบก่อสร้างประมาณ 9 แสนบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเพจไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย