บ้านโมเดิร์นสีเทาสวย ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร

0
11676

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาไอเดียเพื่อนสร้างบ้านกันอยู่ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ Doidea ดูไอเดียบ้าน จะได้ไม่พลาดบ้านสวย ไอเดียดีเรานำมาฝากันเป็นประจำทุกวัน และวันนี้เช่นเคยเราก็มีบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยโทนสีเทา แนวกำลังฮิตกันเลยก็ว่าได้ บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ เอกศิษฐ์ อนุวิทจารุโรจน์ พิกัด อ.ทรายมูล ยโสธร ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยบ้านดูสวนเด่นยิ่งขึ้น ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง ด้านข้างมีโรงจอดรถมองหลังคาเทพื้นคอนกรีต ส่วนของภายในบ้าน ผนังโทนสีขาวสบายตา ฝ้าแบบหลุมเล่นระดับติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟสวยงาม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 แต่งตัว 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย