บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวโมเดิร์น 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร

0
6333

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของต้องเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเรากันด้วยนะครับ เรามีบ้านสวย ไอเดียดีๆ มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีไอเดียสร้างบ้านแบบน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์นมาฝากเป็นไอเดียอีกหลัง ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดีย หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน โครงสร้างตัวบ้านใช้เหล็ก ผนังภายนอกโทนสีเหลืองดูอบอุ่นสบายตา หน้าบ้านมีระเบียยพักผ่อนพร้อมทำราวกั้นตกด้วย ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัว ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก (หลังนี้ไม่มีห้องน้ำ แต่สามารถเพิ่มเติมได้) พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง ราคา 330,000 บาท ไม่รวมค่าขนส่งและงานฐานราก

รูปภาพภายในบ้าน

รูปภาพ 3D และแบบแปลนภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย น็อคดาวน์ & Home Design
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย