แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 220 ตรม.

0
24052

สวัสดีเพื่อนมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับแบบบ้านที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยา ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาร 1.2 เมตร ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย

ผนังภายนอกโทนสีเทาประตูและหน้าต่างแบบกระจำทั้งหลัง หน้าบ้านมีมุขเฉลียงตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินกาบสวยงาม ฐานตัวบ้านโทนสีเทาเข้าและแต่งด้วยหินกาบสีดำบริเวณหน้าบ้าน สวนการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องโถง 1 ห้องพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 220 ตรม. งบก่อสร้าง 2.9 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย เนตร ณ.ราษี
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย