บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์

0
5125

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นผนังปูนเปลือยแนวอลฟท์สวยเทห์ทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ผนังภายนอกปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย ตัวบ้านตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซ็นติเมตร ผนังคาแบบแบนเรียบลาดเอียงไปด้าานหลังบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ปรตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทั้งหลัง หน้ามีระเบียงมุงกันสาดขนาดเล็ก

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวสบายตาพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบเคาร์เตอร์ปูนขนาดเล็กกะทัดรัด ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก ใช้เวลาก่อสร้าง 3 เดือน งบก่อสร้าง 790,000 บาท พิกัด นครราชสีมา

ผลงานก่อสร้างโดย Phakathip Rumsamrong
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย