บ้านโมเดิร์นกับโทนสียอดฮิต 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบก่อสร้าง 800,000 บาท

0
19607

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบแบนลาดเอียงไปด้านหลังบ้าน การออกแบบเรียบง่ายรูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่ช่วยให้ภายในโปร่งยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาด้วยเมทัลชีท ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเรียบสวยหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์ประดับสวยงามปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบก่อสร้าง 800,000 บาท พิกัดสร้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย Kissme Fon
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย