บ้านสวยแนวโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร

0
1791

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีทตัวบ้านยกระดับฐานพื้นสุงประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าตัดกับสีส้มของผนังใต้ชายคาและตกแต่งด้วยอิฐเพิ่มความสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงหน้าบานขนาดเล็กพร้อมทำม้านั่งเล่นพร้อมที่จอดรถด้านข้างตัวบ้าน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยโมเดิร์นทันสมัยหลังนี้ ภายในบ้านห้องโถงผนังโทนสีฟ้าปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 115 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.2 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณเจ้าของบ้านคุณ NiNew Little
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย