แบบบ้านชั้นครึ่งสวยทันสมัย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร

0
19922

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถ รูปทรงตัวบ้านเหลี่ยมแบบกล่อง ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดกับสีแดงเลือดนกพร้อมตกตกแต่งด้วยงานระแนงเพิ่มความสวยงาม ชมความสวยงานกันต่อเลยครับ

สำหรับการออกแบบภายในตัวบ้านบ้าน ห้องโถงกลางพักผ่อนกว้างขว้างเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ยนาดกะทัดรัดรูปทรงตัวแอลมีประตูออกหลังบ้าน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัวขนาดใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางรับแขก พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร งบประมษณก่อสร้าง 1,400,000 บาท

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย UbonAsset
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย