แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่อง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

0
22129

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านโมเดิร์นสวยทันสมัยทรงกล่อง Modern Box ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีขาวตกแต่งด้วยงานระแนงสีน้ำตาลและผนังแบบกระจกเพิ่มความสว่างกับภายในบ้าน มีระเบียงหน้าบ้านบริเวณประตูทางเข้าบ้านและห้องนอนด้านหน้า มีโรงจอดรถมุงหลังเรียบแบนผนังกันแสงส่องด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่องสวยทันสมัย ภายในห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก มีห้องนอนใหญ่ Master Room แบบมีห้องน้ำในตัวหนึ่งห้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 1.8 ล้านบาท

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดยเพจ แบบบ้าน ราคาถูก
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)