แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่องแนวลอฟท์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม

0
8907

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทรงเหลี่ยมแบบกล่อง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตรทำให้ดูโดดเด่น ผนังภายนอกแบบปูนลอฟท์สวยทันสมัย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่ช่วยเพิ่มความสว่างภายในและสามารถมองวิวภายนอกได้ หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนและโรงจอดรถผนังแบบช่องลม ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละะเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่องทันสมัยหลังนี้ การออกแบบภายในห้องโถงกลางรับแขกอยู่บริเวณตรงกลางตัวบ้านเชื่อมต่อกับพื้นที่อื่นได้สดวก ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ขนาดกระทัดรัด มีห้องนอนใหญ่แบบห้องน้ำในตัวด้านหน้า Master Room ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง 1 ระเบียง 1 โรงรถ พื้นที่ 120 ตร.ม./ 30 ตร.ว. ขนาด 11.50×10.5 งบประมาณก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท (รวมเสาเข็มตอก)

รูปภาพแปลนภายใน

ผลงานออกแบบโดย PK Modern House
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย