ไอเดียแบบบ้าน สไตล์คอนเทมโพรารี่ ผสมผสานแนวโมเดิร์นอย่างลงตัว

0
5889

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวใต้ถุนสูง สไตล์คอนเทมโพรารี่ ผสมผสานแนวโมเดิร์นเพิ่มความทันสมัย หลังคาตัวบ้านทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง และส่วนระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบน ระเบียงขนาดใหญ่กว้างขวางสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมวิวสวน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 2.5 เมตร ชั้นล่างปล่อยโล่งสำหรับเป็นพื้นที่จอดรถ และพื้นที่อเนกประสงค์ ฐานตัวบ้านใช้เสาปูนและผนังปูนตกแต่งด้วยงานไม้ ให้ความเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดภายในตัวบ้านนั้น ห้องโถงรับแขกโล่งกว้าง ผนังโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบเรียบติดโคมไฟประดับ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ แบ่งโซนเป็นครัวขนาดเล็กแบบเคานร์เตอร์บาร์กั้นระหว่างคัวและห้องนั่งเล่น การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านพักอาศัย บ้านสวน บ้านพักตากอากาศก็ดี ใครกำลังมองหาแบบบ้านสไตล์นี้ ชมเป็นแนวทางกันครับ

รูปภาพภายในตัวบ้าน

ผลงานออกแบบโดย BarrioArchitect
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย