ไอเดียบ้านครึ่งปูน- ครึ่งไม้ ยกใต้ถุนสูง สวยงามเข้ากับธรรมชาติมาก

0
7257

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะบ้านสวนที่มีงานไม้เก่าสะสมแบบบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ยกใต้ถุนสูงและปล่อยโล่งบางสวนเป็นพื้นที่เอกประสงค์พร้อมเทพื้นปูน ยกระดับพื้นสูง 2.5 เมตร และมีกั้นเป็นสวนของห้องครัวและห้องน้ำด้วย ชมความสวยงามันต่อเลยครับ

ส่วนของชั้นบนหลังคาเป็นแบบแนวโมเดิร์น หลังคาเพิงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านเล่นะดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังผสมผสานระหว่างงานไม้และงานปูนด้านหลังตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และมีระเบียงหลังบ้านด้วย ประตูหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดด้วยงานกระจกเสริมความทันสมัย ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว งบประมาณก่อสร้าง 9.5 แสบาท (โดยเจ้าของบ้านมีบ้านไม้เก่าอยู่แล้ว จึงทำให้ประหยัดในสวนของไม้ได้)

ผลงานก่อสร้างโดย Theeraphong Lkm
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย