20 ไอเดียบ้านสวน ทุ่งหญ้าเขียวขจี ชีวิตที่เรียบง่าย

0
23405

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวน บ้านพักตากอากาศ กับบรรยากาศทุ่งอย่าวเขียวขจี และวิถีชีวิตเรียบง่าย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

ทุ่งหญ้าเขียวขจี สายลมอ่อนๆ และเสียงเพลงอันไพเราะของนกร้อง ทำให้หมู่บ้านของเราเป็นสถานที่หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตสมัยใหม่ ที่นี่คุณจะได้เห็นความมหัศจรรย์ของความเรียบง่ายและสัมผัสกับความสงบที่ยากจะหาได้จากที่อื่น ดื่มด่ำกับความสุขของชีวิตที่แสนจะเรียบง่าย ที่ที่ซึ่งผู้คนให้ความสำคัญกับชุมชน เพื่อนบ้าน ชีวิตที่เรียบง่าย ทุกๆคนมีความอบอุ่นและเป็นมิตร พร้อมที่จะแบ่งปันรอยยิ้มและมีส่วนร่วมในการสนทนาดีดีที่มีความหมายเสมอ

ในที่หมู่บ้านแห่งความอบอุ่นที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแห่งนี้ คุณจะได้ค้นพบขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในทุก ๆ ทาง ตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินอันน่าทึ่งที่สาดแสงสีทองไปทั่วท้องทุ่งไปจนถึงคืนที่ดาวพร่างพรายซึ่งจุดประกายความรู้สึกที่แสนพิเศษแม้มันจะเป็นเรื่องธรรมดา นี่แหละ คือชีวิตง่ายๆที่ใครใครหลายคนต้องการในบั้นปลายชีวิต

ผลงานโดย : AI Space Story
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย