ไอเดียบ้านสวนแนวโมเดิร์นทันสมัย ใต้ถุนสูงปล่อยโล่งโปร่งสบาย

0
28923

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสวนโมเดิร์นสองชั้นใต้ถุนูงปล่อยโล่ง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นแนวโมเดิร์นทันสมัย ชั้นล่างใต้ถุนสูงปล่อยโล่งสำหรับเป็นที่พักผ่อนระบายอากาศได้ดีลมผ่านได้สดวก พื้นบ้านยกระดับสูงขั้นเล็กน้อยพอสวยงาม สวนของชั้นบนนั้นหลังคาเป็นแบบทรงปีกนกลาดเอียงซ้อนระดับกันเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน และชั้นบนยังมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมชมวิวอีกเช่นกัน และมีห้องพักผ่อนในตัวบ้านอีกด้วย โดยมีการแบ่งออกเป็นโซนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และโซนเคาน์เตอร์ซิงค์ครัวแบบเปิดโล่งถึงกัน ใครกำลังมองหาไอเดียบ้านสไตล์นี้ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

ผลงานออกแบบโดย Barrio Architect
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย