แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 350000 บาท

0
1001

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยผนังลอฟท์ การแต่งบ้านแนวลอฟท์ เป็นอีกแนวทางการแต่งบ้านที่ผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต เน้นโชว์พื้นผิวของคอนกรีตที่ไม่ผ่านการทาสีใดๆ ดูมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ภายในบ้านเป็นห้องเดียว(ห้องนอนกว้าง) ตกแต่งผนังลอฟท์ จัดขอบด้านล่างด้วยวงกบไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายไม้ ตกแต่งมุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านลวดลายสีชมพู เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท

ขอบคุณที่มา เฟซบุ๊กคุณ หนอย แน่
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย