ไอเดียบ้านสวนริมน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนหรือสร้างเป็นบ้านพักในยามเกษียณ

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียแบบบ้านสวยบรรยากาศดีริมน้ำ เหมาะแก่การผักผ่อนอย่างยิ่ง ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับแบบบ้านที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นไอเดียบ้านแนวบ้านสวนริมน้ำ บ้านพักตากอากาศสำหรับพักผ่อน หรืออาจสร้างเป็นบ้านพักในวัยเกษียณก็ได้เช่นกัน เป็นลักษณะบ้านสร้างริมน้ำเข้ากับธรรมชาติรอบตัวบ้าน ออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบาย มีระเบียงกว้างๆ สำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนนอกตัวบ้าน รับลมชมวิวธรรมชาติ เหมาะสำหรับใครมีพื้นที่ริ่มน้ำ หรืออาจขุดเป็นสระน้ำเพิ่มเติมก็ได้เช่นกัน ชมเป็นไอเดียกันได้เลยครับ ขอบคุณที่มา : ihome108.com ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่...

แบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สไตล์ฟาร์มเฮ้าท์

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังมองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ฝากติดตามเพจและเว็บของเราด้วยนะครับ เรามีไอเดียดีๆ และแบบบ้านหลายแนวมาให้รับชมกันประจำทุกวัน และวันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งทางเว็บก็ขอนำแบบบ้านไม้ชั้นเดียวขนานเล็กกะทัดรัด เหมาะกับการสร้างบ้านบ้านสวนหรือบ้านพักรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด ฐานของบ้านจะเป็นคอนกรีตโครงสร้งตัวบ้านและผนังเป็นไม้ ขนาด 5.30 x 4.00 เมตร ภายในบ้านหลังนี้จะประกอบด้วย 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ หลังบ้านเป็นจะมีพื้นที่เก็บของหรืออาจทำเป็นครัวเล็กๆ นอกบ้านก็ได้ พื้นที่ใช้สอยประมาณ...

บ้านชั้นเดียว สไตล์รีสอร์ทขนาดกะทัดรัด พื้นที่ใช้สอย 25-30 ตรม งบประมาณ 3 แสนบาท

บ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท ลักษณะบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ตัวบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และเฉลียงหน้าบ้านสำหรับพักผ่อน ชมวิวธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอย 25-30 ตารางเมตร กับงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท ขอบคุณภาพและข้อมูล INDY architect ติดตามชมกันเลย แบบแผนผังภายใน ขอบคุณที่มา : Ekanit Suwanaraw ทางเพจไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น...

เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ

x
Free WordPress Themes