แบบบ้านสวย

    แบบบ้านไสตล์โมเดิร์น รูปทรงทัยสมัย ตกแต่งมินิมอลสไตล์

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกเป็นบ้านแนวดมเดิร์นทันสมัยตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลน่าอยู่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูโดดเด่นสดุดตา ผนังภายนอกโทนสีขาวเรียบสวยสะอาดตา ใช้ประตูและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดด้วยงานกระจก หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงไปด้านหลัง ฝ้าชายคาตกแต่งด้วยระแน่งสีไม้ หน้าบ้านมีระเบีงบริเวณประตูทางเข้าและบริเวณห้องนอน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยโมเดิร์นมินิมอลหลังนี้ ห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยลายไม้ ฝ้าเพดานตกแต่งด้วยโคมไฟประดับสวยงาม การตกแต่งสไตล์มินิมอล แบ่งโซนพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนและโซนรรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งถึงกัน...

    แบบบ้านสวนหลังเล็กสไตล์มินิมอล 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านทรงจั่วสูงมุงหลังคาด้วยกระเบื้องสวยงามแขงแรง ผนังภายนอกโทนสีขาวแซมด้วยสีน้ำตาลเพิ่มความมีมิติ ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูงเสริมความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและหลังบ้านมีประตูทางออกได้ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ห้องโถงโล่งกว้างเพดานสูง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังฝ้าเพดานสีขาวสอาดตา เพดานติดโคมไฟประดับ ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคานร์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีดำ ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนเช่นกัน ผนังห้องครัวสีขาวติดด้วยกระเบื้องบริเวณเคาน์เตอร์ครัว บริเวณมีห้องครัวมีประตูออกหลังบ้านได้ สวนห้องน้ำก็ตกแต่งด้วยกระเบื้องเช่นกันเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้ง ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน...

    บ้านพักอาศัยมีดาดฟ้า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใชสอย 167 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง หลังคาส่วนของโรงรถทำเป็นดาดฟ้า สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและสังสรรค์กับญาติเพื่อนฝูง ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็นน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเท่าเข้ม ใช้ประตูและหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองวิวภายนอกได้ หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถ และรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านทรงจั่วสวยท้นสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานสูงติดโคมไฟสวยงาม ส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนแบบเต็มผนังสวยงาม ห้องครัวแบบเคานร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องผนังโทนสีเทาและติดกระเบื้องผนังบางสวน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว ประกอบด้วย...

    แบบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ Classic Style English Country

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดีวสไตล์อังกฤษแนวคลานสิค Classic Style English Country หลังคาผสมผสานทรงปั้นหยาและทรงจั่วคู่ด้านหน้าบ้านมุงด้วยกระเบื้องสวยงามและแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงามบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความโปร่งและสว่างกับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาตกแต่งเสาหน้าบ้านและผนังด้วยงานอิฐโชว์บางส่วน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสไตล์ชนบทอังกฤษหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มติดโคมไฟประดับกลางห้อง ห้องน้ำขนาดใหญ่แบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนังสวยงามลงตัว...

    บ้านพักอาศัย ค.ส.ล.ชั้นเดียว 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยรวม 85 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวทรงจั่วซ้อน มุงหลังคาด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดเทาตกแต่งด้วยงานระแนงและผนังกระจกบางส่วน ประตูบ้านใช้แบบวงกบไม้แบบช่องลูกฟัก หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอรดถ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านทรงจั่วสวยหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ และผนังโทนสีครมฝ้าแบบหลุมเล่นระดับ ประตูภายใช้เป็นงานไม้ ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียและแห้ง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายโบราณและผนังติดกระเบื้องบางส่วน ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2...

    บ้านพักอาศัย คสล. สองชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 187 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบสองชั้นสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวบ้านแบบเหลี่ยมทรงกล่อง ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มและตกแต่งด้วยงานหินเพิ่มความสวยมีมิติ ประตูใช้แบบงานไม้และส่วนหน้าต่างใช้เป็นแบบกระจกบ้านใหญ่สามารถมองชมวิวภายนอกตัวบ้านได้ หน้าบ้านมีระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องและโรงจอรดถมุงหลังคา หน้าห้องนอนชั้นสองมีระเบียงสำหรับรับลมชมวิว ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ ส่วนของรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน ห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องโทนขาวตัดดำและผนังปูด้วยกระเบื้องบางส่วนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์พร้อมติดเครื่องดูดควันด้วย ห้องน้ำแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องและกระจกสวยงาม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1...

    บ้านสไตล์คอทเทจแนวยุโรป 5 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้องระเบียงขนาดใหญ่

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์คอทเทจแนวยุโรป สีเขียวละมุนเหมาะสมสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศ สำหรับครอบครัวที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ ฐานตัวบ้านยกระดับสูงทำให้ดูโดดเด่นสุดตาก หน้าบ้านมีระเบียงนั่งเล่นพักผ่อนชมสวน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นาภยใน แบบบ้านสวนแนวยุโรปสไตล์คอนเทจหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ผนังสีเทาตัดกับสีขาวของฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับพร้อมติดโคมไฟระย้าประดับ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวยูติดด้วยงานกระเบื้องผนังปูด้วยกระเบื้องบางส่วนมีหน้าต่างระบายอากาศ ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วยห้องนอนทั้งหมด 5 ห้องนอน ห้องนอนใต้หลังคา3 ห้องนอน พร้อมกับห้องโถงใหญ่ด้านบน...

    บ้านโมเดิร์นสวยแนวเรียบง่าย 2 ห้องนอน 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อน ผนังภายนอกโทนสีเทาใช้ประตูแบบงานไม้และหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังคาปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน และด้านข้างก็มีระเบียงและมีประตูทางเออกได้ด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกกว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มสีขาว ส่วนของห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำช่องเก็บของด้านล่างผนังห้องสีน้ำตาลฝ้าเพดานสีขาวพร้อมติดเครื่องดูดควันด้วย ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกแห้องปูผนังด้วยงานกระเบื้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก...

    บ้านสวนสไตล์คอนเทมโพรารี่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ตัวบ้าน 130 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตรทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตาและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ่เพิ่มความสว่างภายในและสามารถมองชมวิวจากภายในตัวบ้านได้ รอบตัวบ้านทำเป็นระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ ภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางมากปูพื้นด้วยกระบเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ ผนังห้องโทนสีเทาและฝ้าเพาดานแบบหลุ่มสีขาวทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์ ห้องโถ่งเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนและครัวแบบบิ้วอินด้วยตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องโทนสีดำ และมีห้องรับประทานอาหารแบบกระจกสามารถมองชมวิวภายนอกตัวบ้านได้ด้วย ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2...

    บ้านพักอาศัยสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร

    สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านแบบตัวแอลฝ้าชายคาเรียบสีขาว ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นและยังป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีน้ำตาล พร้อมตกแต่งเพิ่มเติมด้วยงานหินทราย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทรงสูง หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าและห้องนอนด้านหน้าบ้าน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังห้องสีทูโทนสีครีมตัดกับสีเทาฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ซิงค์รูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนและทำประตูช่องเก็บของด้านล่าง มีโต๊ะกลางสำหรับประกอบอาหาร ผนังห้องโทนสีครีมและปูด้วยกระเบื้องลางส่วนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ซิงค์ช่วยให้ทำความสอาดได้ง่าย การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านหลังนี้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวประกอบด้วย...

    เรื่องที่กำลังน่าสนใจ

    เนื้อหาที่คุณอาจสนใจ

    x
    Free WordPress Themes