บ้านชั้นครึ่ง style modern ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตร.ม

0
11960

สวัสดีเพื่อนสมาชิก “ดูไอเดียบ้าน” และทุกท่านผู้สนในแบบบ้านสวยหรือกำลังหาไอเดียแบบบ้าน สำหรับสร้างบ้านกันอยู่ หลังจากได้นำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวมาหลากหลายรูปแบบแล้ว วันนี้เราขอเปลี่ยนมานำเสนอบ้านชั้นครึ่งกันดูบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเล่นระดับสวยงามลงตัวเข้ากับรูปทรงแบบบ้าน ตัวบ้านยกพื้นสูงและมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับพื้นที่จอดรถ หลังบ้านมีประตูทางออกสามรถต่อเติมพื้นที่ซักล้างหรือระเบียงพักผ่อนเพิ่มเติมได้ ภายในพื้นที่ใช้สอยกว้างของและฟังก์ชั้นใช้งานครอบพร้อมทุกความต้องการ บ้านหลังนี้ผลงานการก่อสร้างโดย “ศูนย์รับสร้างบ้าน Cabin Home” พิกัด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ติดตามชมกันต่อเลยนะครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นชั้นครึ่งสวยลงตัวหลังนี้ เป็นบ้านชั้นครึ่ง ก่อสร้างด้วยปูน คอนกรีตเสริมเหล็ก(ค.ส.ล.) ขนาดหน้ากว้าง 9.5 m.* ลึก 11.5 m. พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องครัว , จอดรถ 2 คัน ,1 ลานซักล้าง ราคาก่อสร้าง 1.32 ล้านบาท(ไม่รวมเสาเข็ม)

วัสดุ : ฐานรากตอกเสาเข็ม ,ผนังเป็นปูนคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูป ( ผนังสามารถเลือกได้ เช่น เปลี่ยนเป็นผนังก่อด้วยอิฐมวลเบาหรืออิฐมอญแดง),พื้นปูนพร้อมปูกระเบื้อง, ประตูหน้าต่างเป็นกระจกขอบอลูมิเนียม , ประตูห้องนอนเป็นประตูไม้, ประตูห้องน้ำเป็นประตู PVC. , หลังคาเป็นเมทัลชีตติดฉนวนกันความร้อน , ฝ้าภายในเป็นฝ้ายิปซั้มฉาบเรียบฝั่งไฟดาวไลท์, ฝ้าภายนอกเป็นฝ้าแผ่นเรียบกันชื้น ,พร้อมติดตั้งระบบไฟฟ้าและน้ำปะปา

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย