บ้านโมเดิร์นสวยโมเดิร์น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบก่อสร้าสง 800,000 บาท

0
93566

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และทุกท่านผู้สนใจแบบบ้านสวยหรือกำลังจะสร้างบ้านมองหาแบบบ้านไอเดียสำหรับสร้างบ้านกันอยู่ วันนี้ทางเว็บเราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โเดิร์น รูปทรงตัวบ้านแบบตัวแอล หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพื้นที่พักผ่อน ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดส้มเพิ่มความโดดเด่น ผนังตกแต่งความสวยงามด้วยหินทราย หลังบ้านมีมุมหลังคาต่อเติมพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Wilawan Komolperin สมาชิกกลุ่มดูไอเดียบ้าน ติดตามชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังโทนสีเทาอ่อน ฝ่าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟล์ดาวน์ไลท์และส่วนห้องครัวแบบเค้าเตอร์ปูนปูด้วยกระเบื้องแข็งแรงพร้อมติดตั้งเครื่องดูดควัน ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย 155 ตรม งบก่อสร้าง 800,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย