บ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ ขนาด 2 ห้อวนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงบ้าน

0
29719

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้กำลังจะสร้างบ้าน มองหาแบบบ้านหรือไอเดียสำหรับสร้างบ้านสวยในฝันกันอยู่ วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งเราก็มีแบบบ้านสวยมาฝากมันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้การออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย ตัวบ้านยกพื้นสูงขึ้นประมาณ 0.7 เมตร ผนังบ้านแบบปูนเปลือยดินแนวลอฟท์ หน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้านมีระเบียงกว้างๆ สำหรับพื้นที่พักผ่อนด้วย บ้านหลังนี้ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย Mantra Builder รับเหมา ก่อสร้าง พิกัด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน บ้านโมเดิร์นลอฟท์สวยเทห์หลังนี้ ผนังภายในแบบแบบปูนดิบแนวลอฟท์เช่นกัน ผสมผสานงานไม้และอิฐโชว์สวยงามลงตัว ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน โรงจอดรถและรั้วรอบบ้าน งบประมาณก่อสร้างติดต่อสอบถามเพิ่มเติมด้ที่ Mantra Builder รับเหมา ก่อสร้าง

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย