บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวรูปตัวแอล ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 72.5 ตารางเมตร

0
2940

สวัสดีเพื่่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้สนใจแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมีแผนจะสร้างบ้าน มองหาไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางหรือนำไปปรับใช้สำหรับการสร้างบ้านของคุณ กลับมาพบกันวันนี้เราก็มีบ้านสวยมาฝากกันอีกหลัง สำหรับบ้านหลังนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงบ้าน ผนังภายนอกโทนสีเทาและขาวตัดกับส้มเสริมความสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงและด้านขางต่อเป็นโรงจอดรถมุงด้วยเมทัลชีท ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Joy Smile สมาชิกกลุ่มดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นแนวทางกับเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นรูปทรงตัวแอลหลังนี้ ภายในห้องโถงผนังสีขาว ฝ้าเพดานแบบหบลุ่ม ถึงตัวบ้านไม่ใหญ่มากนักแต่ก็จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 72.5 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 620,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย