บ้านโมเดิร์นตัวแอลสีฟ้า 3 ห้องนอน 2 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 88 ตรม.

0
5182

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดยบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้นสวย ไอเดียดีๆ มาฝากให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอล หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

โครงสร้างตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกทนสีฟ้าสวยสดในตัดสีน้ำตาลเข้ม หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีท หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกว้างขวางเชื่อต่อกับพื้นที่เคาน์เตอร์ครัวแบบปูน ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมสีขาวติดโคมไฟประดับสวยงาม หลังบ้านก็มีครัวนอกบ้านด้วย

การออกแบบจัดสรรฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร

ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้านโคราช เซียนบ้านเล็ก
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย