บ้านทรงแหงนสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

0
47243

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านสวยในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวย และไอเดียดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง ภายนอกตัวบ้านเป็นโทนสีขาว เชิงชายสีน้ำตาล แลแต่งผนังเพิ่มเติมด้วยสีน้ำตาล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร หน้าบ้านมีเฉลียงและทำหลังคากันสาดแนวยาวตามรูปทรงตัวบ้าน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนสวยทันสมัยหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างฝ้าเพดานเรียบและหลุมทรงเหลี่ยม ห้องโถงพักผ่อนเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร ส่วนของห้องเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงกว้างสำหรับจัดเป็นมุมรับแขกและพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมเฉลียงนั่งเล่นพักผ่อนด้านหน้าตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. งบประมาณในการก่อสร้าง 1,480,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ส.การช่าง รับเหมาก่อสร้างบ้าน งานต่อเติมบ้าน จังหวัดแพร่
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ doideaban

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย