บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 105 ตรม.

0
17964

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียดีๆ มาให้รับชมกันประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงลาดเอียงไปด้านหลัง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มและผนังระแนงชายคาสีส้มเสริมความสวยเด่น ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นสวยโทนสีเทาหลังนี้ ภายในห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ฝ้าเดดานโทนสีขาวแบบหลุมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับกลางห้อง ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครับเคาน์เตอร์ปูนปูผนังห้องแบบเต็ม ภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 105 ตรม. งบก่อสร้าง 1.1 ล้านบาท

รูปภาพภายในบ้าน

ขอบคุณที่มาเจ้าของบ้าน BeeMukda Utawong
ผลงานก่อสร้างโดย วโรดมก่อสร้าง
บ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ idea-home

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย