บ้านสวยโมเดิร์นลอฟท์ยกพื้นสวยทันสมัย พร้อมมีระเบียงดาดฟ้าพักผ่อน

0
1739

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาสัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตรทำให้ดูโดดเด่น หลังคาเป็นแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ผนังภายนอกเป็นปูนเปลือยแนวลอฟท์ตกแต่งด้วยงานอิฐสวยทันสมัย หน้าต่างแบบกระจกทรงสูงและประตูงานไม้ติดด้วยกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคากว้างขวางและหลังคาทำเป็นดาดฟ้าพักผ่อนเหมาะสังสรรค์กับญาติและเพื่อนฝูง หลังบ้านมีประตูทางออกได้ ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดของภายในบ้าน ห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายไม้แผ่นใหญ่ 60×60 เซนติเมตร ผนังห้องเป็นปูนเปลือยแนวลอฟท์และฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของห้องครัวโล่งกว้างเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนลอทฟ์ทำประตูเก็บของด้านล่างพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายไม้เช่นกันผนังห้องปูนเปลือยฝ้าเพดานสีขาว ห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มพื้นที่สวยงามลงตัว บ้านหลังนี้งบประมาณก่อสร้างที่ 1.8 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย KCN-Construction&Design
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย