บ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 135.00 ตารางเมตร

0
7372

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นทันสมัยหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบแบนลาเอียงไปด้านหลังบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้ม ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยผนังอิฐ ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาและโรงจอดรถปูพื้นด้วยกระเบื้องเสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐเช่นกัน ชมความสวยงามกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในบ้าน แบบบ้านโมเดิร์นสวยทันสมัย ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมและสีควันบุรี่ ฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุ่มรูปทรงเหลี่ยมติดด้วยไฟดาวน์ไลท์ ส่วนของห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวแอลติดด้วยงานกระเบื้องพร้อมทำประตูเก็บของด้านล่าง ห้องน้ำเป็นแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้อง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องโถง ห้องครัว ห้องครัว เฉลียง ขนาดตัวบ้าน กว้าง 10.00 เมตร ลึก 13.60 เมตร พื้นที่ใช้สอย 135.00 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท พิกัด อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน บุรีรัมย์ และภาคอีสาน โดยทีมงานคุณภาพ ช.รัตนศักดิ์
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย