บ้านโมเดิร์นสวยงบหลักแสน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบสร้าง 750,000 บาท

0
4149

สวัสดีเพื่อนสมาชิก ดูไอเดียบ้าน และผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ หรือกำลังหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเองกันอยู่ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีแบบบ้านสวยและไอเดียบ้านดีๆ มาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็ก หลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนระดับลาดเอียงไปด้านหลังบ้านฝ้าชายคาสีขาวแบบมีช่องระบายความร้อน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตรบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกคิ้วบัวสีขาวตัดกับสีตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตและเป็นพื้นที่จอดรถแบบไม่มุงหลังคาด้วย ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นเพิงแหงนเรียบง่ายงบประหยัดหลังนี้ ภายในห้องโถงโล่งกว้างผนังโทนสีฟ้าอ่อนและฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับตรงกลางห้อง ห้องครัวแบบแบ่งโซนเปียกและแห้งตกแต่งด้วยงานกระเบื้องแบบเต็มผนัง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้าง 750,000 บาท

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย สุระ ท่อนทองแดง
ชมบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ ดูไอเดียบ้าน

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย